IOS 14 mà mọi người đang mong chờ!!!!!

ĐÂY LÀ HỆ ĐIỀU HÀNH IOS 14 MÀ HẦU HẾT TẤT CẢ NGƯỜI DÙNG IOS ĐANG MONG CHỜ!!


Phiên bản iOS 13 tồn tại quá nhiều lỗi khiến người dùng thất vọng. Apple đã phải liên tiếp phát hành 5 bản cập nhật trong thời gian ngắn để khắc phục lỗi nhưng có vẻ như vẫn chưa hết.

Vì vậy, người dùng kỳ vọng vào phiên bản iOS 14 sẽ ra mắt vào năm sau sẽ được lột xác hoàn toàn, đặc biệt sẽ không còn những lỗi ngớ ngẩn ảnh hưởng tới trải nghiệm dùng.
Thông tin về phiên bản iOS 14 chưa có nhiều nhưng mới đây kênh YouTube ‘Hacker 34’ đã tung ra một bản concept cho chúng ta thấy những tính năng mới mà tất cả người dùng đều mong đợi như giao diện cuộc gọi mới, chia đôi màn hình, sắp xếp ứng dụng theo ý thích, always-on…
Mời các bạn chiêm ngưỡng concept iOS 14 trong video dưới đây. 
Mặc dù giao diện truyền thống không có nhiều khác biệt nhưng trên iOS 14 biểu tượng icon đã được làm mới, mà đã khá lâu rồi Apple chưa thay đổi. Trên iOS 14, người dùng còn có thể sắp xếp vị trí các ứng dụng theo ý thích của mình, điều mà trước đó chưa từng xảy ra.
Màn hình always-on trên iOS 14.
Tính năng màn hình always-on trên iOS 14 cho phép người dùng ngay lập tức thấy các thông tin luôn luôn hiển thị trên màn hình, như thời lượng pin, số thông báo mới, ngày tháng, giờ.
------------------------
Xem thêm nhiều thông tin hữu ích ĐÂY NÀY
iPhone chính hãng ơ đây nèk

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Google giới thiệu tính năng 'Đọc báo cho bạn nghe'

iPad Pro 2020 lộ diện với cụm 3 camera như iPhone 11 Pro

Chip A14 5nm cho iPhone 2020 sắp được sản xuất 😲😲😲