Quên Iphone 11 đi ------> Mua ngay Iphone 7 😯😯😯 Lý do là ở đâu ????

Quên Iphone 11 đi ------> Mua ngay Iphone 7 😯😯😯 Lý do là ở đâu ????


  Ra mắt đã hơn 2 năm trước nhưng đến tận bây giờ, iPhone 7 vẫn là một lựa chọn đáng để cân nhắc nếu đem so sánh với chiếc iPhone 2019 sắp sửa được Apple trình làng vào mùa thu năm nay.
  
Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về người kế nhiệm chiếc iPhone XS hiện tại, tạm gọi là iPhone 11. Flagship tiếp theo của Apple chắc chắn sẽ được trang bị những gì tốt nhất mà công ty hiện có, nhưng điều này sẽ khiến cho giá bán của nó cũng sẽ tăng lên đáng kể. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm mua cho mình một “chú dế” của Táo khuyết thì đừng mất công chờ iPhone 11 bởi chính iPhone 7 hiện nay cũng có thể đem tới nhiều trải nghiệm khó quên.


Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền bằng cách chọn iPhone 7 thay vì iPhone 11


iPhone 7 ở thời điểm hiện tại đang là chiếc iPhone có giá thành thấp nhất bạn có thể mua được. Cụ thể, điện thoại này có giá chỉ 10.5 triệu, còn iPhone 7 Plus có giá là 12.35 triệu.
Trong khi đó, iPhone 11 nhiều khả năng sẽ có giá khởi điểm tương đương iPhone XS, ở mức 999 USD (23.5 triệu). Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm được hơn 10 triệu nếu chọn chiếc iPhone 7 thay vì mẫu iPhone 11.

iPhone 11 sẽ có nâng cấp đáng kể về camera nhưng iPhone 7 không hề tệ

iPhone 7 được trang bị camera trước 7MP FaceTime HD trong khi đó máy ảnh sau có độ phân giải 12MP.
Để tiện so sánh, thiết bị tiền nhiệm của iPhone 11 là iPhone XS cũng sở hữu camera selfie 7MP và camera sau 12MP.
Ở thời điểm hiện tại, nhiều tin đồn cho rằng iPhone 11 sẽ được bổ sung thêm một camera đo trường ảnh ở phía sau để phục vụ cho các ứng dụng thực tế ảo và để “lót đường” cho chiếc kính AR sẽ được ra mắt vào năm 2020.
Nhưng ngay bây giờ, bạn có thực sự cần một điện thoại thông minh với ba camera phía sau? Nếu không, iPhone 7 sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời chỉ với một camera ở mặt trước và một ở mặt sau.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Quen-iphone-11-day-la-ly-do-iPhone-11-dang-mua-hon-3 Quên iPhone 11 đi, đây là những lý do tại sao bạn nên mua iPhone 7 ngay bây giờ

iPhone 7 có Touch ID – tiêu chuẩn vàng cho việc mở khoá điện thoại nhanh chóng

Apple khẳng định hệ thống nhận khuôn mặt Face ID trên iPhone X, iPhone XR và iPhone XS cho khả năng bảo mật và an toàn hơn so với Touch ID.
Thế nhưng, trên thực tế thì Touch ID vẫn nhanh và hoạt động hiệu quả hơn hẳn so với Face ID. Touch ID có thể không hoạt động khi ngón tay của bạn bị ướt nhưng Face ID thì còn có nhiều trường hợp không hoạt động được hơn. Ví dụ như khi mặt người dùng không được thể hiện ở đúng góc cạnh và khi người dùng đeo kính đen.
Trừ khi phần mềm Face ID của Apple được cải tiến mạnh mẽ trong năm nay, nếu không với nhiều người thì Touch ID sẽ vẫn là phương thức mở khóa ưu việt trong tương lai gần. Đáng tiếc là giống như thế hệ trước, iPhone 11 gần như chắc chắn sẽ không có Touch ID, vì Face ID dường như là tiêu chuẩn mới của Apple.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Quen-iphone-11-day-la-ly-do-iPhone-11-dang-mua-hon-4 Quên iPhone 11 đi, đây là những lý do tại sao bạn nên mua iPhone 7 ngay bây giờ

Chip Apple A10 trên iPhone vẫn chưa hề lỗi thời…

Không phải tự nhiên mà Apple lựa chọn con chip A10 Fusion cho chiếc iPod Touch thế hệ thứ 7 mới ra mắt tuần này. Mặc dù đã ra mắt được 3 năm đây là một bộ xửl ý mạnh mẽ, có thể xử lý trơn tru hầu hết các tác vụ thường ngày của người dùng.
Tất nhiên, chip Apple A12 có trên iPhone XS sẽ nhanh và thông minh hơn vì nó sử dụng trí thông minh nhân tạo và được tích hợp hẳn một bộ xử lý dành cho AI, có tên là Neural Engine. Và theo Bloomberg, Apple đã bắt đầu sản xuất chip A13 cho thế hệ iPhone 11, gần như chắc chắn sẽ nhanh hơn theo cấp số nhân so với model năm ngoái.
Tuy nhiên, khác biệt có thực sự lớn đến vậy? Chắc chắn iPhone mới sẽ có khả năng load ứng dụng, bật máy lên nhanh hơn … vài giây. Nhưng chừng ấy có đáng để bỏ ra gấp đôi số tiền? Không thể phủ nhận, A13 chắc chắn sẽ nằm trong top chip di động năm nay, nhưng A10 Fusion cũng không hề yếu một chút nào đâu.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Quen-iphone-11-day-la-ly-do-iPhone-11-dang-mua-hon-5 Quên iPhone 11 đi, đây là những lý do tại sao bạn nên mua iPhone 7 ngay bây giờ

iPhone 7 gần như chắc chắn sẽ nhẹ hơn iPhone 11

iPhone đã nặng thêm rất nhiều từ thời của iPhone 7 khi đó chỉ có trọng lượng 128 gram. iPhone 8 nặng 148 gram còn iPhone X nặng 174 gram. Con số này tăng lên 177 gram với iPhone XS và 194 gram với iPhone XR. iPhone 11 được kì vọng sẽ có thân máy tương tự iPhone XS, thế nhưng việc có thêm camera chắc chắn sẽ khiến trọng lượng của nó ít nhiều tăng thêm.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Quen-iphone-11-day-la-ly-do-iPhone-11-dang-mua-hon-6 Quên iPhone 11 đi, đây là những lý do tại sao bạn nên mua iPhone 7 ngay bây giờ

iPhone 11 sẽ chạy phần mềm giống như iPhone 7

iPhone 7 và iPhone 11 sẽ cùng chạy iOS, hệ điều hành di động của Apple dành cho iPhone và iPad. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ nhận được cùng một mức độ bảo mật, quyền riêng tư, dịch vụ và cập nhật phần mềm trực tiếp từ Apple ngay khi chúng khả dụng.
Với việc mẫu iPhone 5s được cập nhật lên iOS 12, sẽ rất bất ngờ nếu iOS 13 năm nay không hỗ trợ iPhone 7.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Quen-iphone-11-day-la-ly-do-iPhone-11-dang-mua-hon-7 Quên iPhone 11 đi, đây là những lý do tại sao bạn nên mua iPhone 7 ngay bây giờ

iPhone 11 dĩ nhiên sẽ vượt trội hơn, nhưng iPhone 7 vẫn là chiếc điện thoại đáng mua nhất

iPhone 11 sẽ hơn iPhone 7 ở những điểm sau:
  • Thời lượng pin tốt hơn
  • Hỗ trợ sạc không dây
  • Chế độ chân dung cho camera selfie
  • Khả năng chống rung của camera sau tốt hơn
  • Màn hình OLED đẹp hơn
Hình ảnh có liên quan

Tuy nhiên, nếu bạn cân nhắc thấy những đặc điểm trên không ảnh hưởng quá nhiều tới quá trình trải nghiệm của mình thì hãy cân nhắc tới iPhone 7 như một chiếc điện thoại đáng mua bởi sản phẩm này vẫn mang trong mình loạt ưu điểm như: gọn nhẹ dễ dùng, có cảm biến vân tay, camera tốt và đặc biệt là mức giá chỉ bằng một nửa.
Nguồn: cellphones
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Google giới thiệu tính năng 'Đọc báo cho bạn nghe'

iPad Pro 2020 lộ diện với cụm 3 camera như iPhone 11 Pro

Chip A14 5nm cho iPhone 2020 sắp được sản xuất 😲😲😲